Money Hero ออมร้อยให้ถึงล้าน | วางแผนการเงินให้เป็นก็เห็นเงินล้านได้

 

เพราะเรื่องเงินเรื่องทองเป็นเรื่องต้องวางแผน แกร็บจึงชวนพาร์ทเนอร์มาเรียนรู้เรื่องการเงินด้วยกัน ในกิจกรรม Money Hero : ออมร้อย ให้ถึงล้าน เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค. 62 ซึ่งในกิจกรรมนี้เราก็ได้วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินมาบรรยายให้ความรู้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บกันอย่างเข้มข้น

IMG_2802.jpg
IMG_3098.jpg

ตลอดกิจกรรมพาร์ทเนอร์จะได้ทบทวนรายรับรายจ่ายของตัวเอง วิธีการเก็บเงินที่เหมาะสม เทคนิคการออมเงิน วิธีการปลดหนี้ วางแผนการเงินสำหรับช่วงเกษียณ (หยุดทำงาน) รวมไปถึงการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อทำให้เงินงอกเงย เพื่อตั้งเป้าหมายในการเก็บเงินของแต่ละคน และวางแผนเส้นทางการไปให้ถึงเป้าหมายของตัวเอง

IMG_3012.jpg

นอกจากสาระความรู้แบบจัดเต็มแล้ว พี่ ๆ พาร์ทเนอร์ที่ยังมีข้อสงสัย หรืออยากวางแผนการเงินแบบเจาะลึก ในงานนี้ยังมีนักวางแผนการเงินจากเมืองไทยประกันชีวิต มาให้คำปรึกษาแบบส่วนตัว และช่วยวางแผนการออม และการลงทุนให้กับพี่ ๆ แบบฟรี ๆ อีกด้วย

IMG_2922.jpg
IMG_3135.jpg

ขอขอบคุณเมืองไทยประกันชีวิตที่ได้จัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินมาให้ความรู้ และให้คำปรึกษากับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ และขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่มาเข้าร่วมกิจกรรมกับแกร็บในครั้งนี้ แกร็บยังคงจะมีกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยพัฒนาทั้งทักษะ ความรู้ และคุณภาพชีวิตให้กับพาร์ทเนอร์แกร็บอย่างต่อเนื่อง แล้วพบกันในกิจกรรมต่อ ๆ ไปของแกร็บนะคะ ติดตามกิจกรรมใหม่ ๆ จากแกร็บได้ที่ WWW.GRABDRIVERBENEFITS.COM

 
Guest UserGrabEvent