GrabBike (Win) แกร็บเปิดบ้าน ครั้งที่ 5

 
GRAB-256.JPG

GrabBike (Win) แกร็บเปิดบ้าน ครั้งที่ 5
ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกลาเจ้าคุณทหารลาดกะบัง
วันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. 2561

 

ผ่านไปแล้วกับงาน แกร็บเปิดบ้าน ในวันที่ 13 กันยายน 2561 ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้อง 101 อาคารหอประชุมเจ้าพระยาสุรวงษไวยวัฒน (วรบุนนาค) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกลาเจาคุณทหารลาดกะบัง งานเปิดบ้านในครั้งนี้ ทีมงานแกร็บได้เปิดโอกาสให้พี่ๆพาร์ทเนอร์แกร็บวินรุ่นใหม่ ได้สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับกับ Grab และร่วมเติบโตไปกับเราในอนาคต นอกจากจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกแล้ว แกร็บยังนำของรางวัลมากมาย มาแจกพี่ๆพาร์ทเนอร์อีกด้วย

ในงานนี้ มีพี่ๆพาร์ทเนอร์เข้าร่วมงานกว่า 100 ท่าน โดยกิจกรรมในงาน จะแบ่งเป็นช่วงเช้าและช่วงบ่าย

GRAB-91.JPG

โดยกิจกรรมสนุกๆของงานช่วงเช้า พี่ๆพาร์ทเนอร์ สามารถเข้ารับบริการนวดแผนไทยในขณะรอเข้าคิวสมัคร เพื่อเป็นการผ่อนคลายพี่ๆพาร์ทเนอร์ให้หายเหนื่อย และทีมงานแกร็บยังมีเกมส์อื่นๆให้พี่ๆได้ร่วมสนุก ซึ่งในงานนี้ ก็เต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงหัวเราะ เช่น การจับฉลากลุ้นสร้อยคอทองคำ ซึ่งก็มีพี่พาร์ทเนอร์ผู้โชคดีได้รับสร้อยคอทองคำจากแกร็บกลับบ้านไป รวมทั้งอบรมการใช้แอปพลิเคชัน และสิทธิประโยชน์สำหรับพาร์ทเนอร์ให้ได้ทราบกัน

GRAB-245.JPG

หลังจากการปฐมนิเทศรายละเอียดสำคัญต่างๆ แกร็บยังไม่ลืมที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้พี่ๆพาร์ทเนอร์รุ่นใหม่ ด้วยการเตรียมเซอไพรส์ลุ้นของรางวัล งานนี้ พี่ๆพาร์ทเนอร์ท่านไหนโชคดี จะได้รับของรางวัลมากมายที่แกร็บได้เตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ซองโทรศัพท์กันน้ำ คูปองเงินสด และอื่นๆ มากมาย

เกร็ดสำคัญจากการเปิดบ้านที่ลาดกระบังในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเชิญชวนพี่ๆพาร์ทเนอร์รุ่นใหม่ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Grab รวมทั้งการชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของการเป็นพาร์ทเนอร์แกร็บ และโปรแนะนำคนขับที่พี่ๆพาร์ทเนอร์จะได้รับเมื่อแนะนำคนรู้จักให้มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ขับแกร็บกับเรา

สำหรับพาร์ทเนอร์ท่านใดที่พลาดงานเปิดบ้านในครั้งนี้ครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราจะจัดกิจกรรมดี ๆ สำหรับพาร์ทเนอร์เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ ❤

 
Grab ThailandGrabEvent