GrabBike โกลด์ มื้อนี้แกร็บจัดให้ ส.ค. 61

 
IMG_1576.jpg

GrabEvent มื้อนี้แกร็บจัดให้ ประจำเดือนสิงหาคม
แกร็บไบค์ ระดับโกลด์
วันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค. 61 ณ ร้าน Factory หมูกระทะ

 

ผ่านไปแล้วกับงาน "GrabEvent มื้อนี้แกร็บจัดให้" ประจำเดือนสิงหาคม ดินเนอร์ปาร์ตี้สุดพิเศษสำหรับพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ ระดับโกลด์ ในวันที่ 30 สิงหาคม 61 ที่ผ่านมา งานนี้แกร็บพาพี่ ๆ พาร์ทเนอร์ระดับโกลด์กว่า 408 ท่าน ไปรับประทานอาหารค่ำที่ร้าน Factory หมูกระทะ ร้านหมูกระทะร้านดังย่านบางโพ-ประชาชื่นที่ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีดับเพลิงบางโพ งานนี้การันตีพาร์ทเนอร์ได้อิ่มหนำสำราญกันถ้วนหน้า เพราะทางร้านได้จัดเตรียมอาหารอร่อย ๆ กว่า 100 รายการ พร้อมดนตรีสด คอยรองรับพี่ ๆ ทุกคน !

กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในสิ่งดี ๆ จากโครงการ Grab Driver Benefits สิทธิประโยชน์คนขับ ที่แกร็บตั้งใจจัดให้พาร์ทเนอร์เพื่อแสดงความขอบคุณต่อพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่ทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งเดือน โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพราะงานนี้แกร็บเปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์ได้ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมกระชับความสัมพันธ์ฉันท์พาร์ทเนอร์กันตลอดทั้ง 3 ชั่วโมงเต็ม ! 

งานนี้นอกจากอาหารอร่อย ๆ และบรรยากาศดี ๆ แล้ว แกร็บยังขนรางวัลมาแจกไม่อั้น ! ไม่ว่าจะเป็น SHARP ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น SJ-C19E-WMS จำนวน 1 รางวัล, TOSHIBA ไมโครเวฟ รุ่น ER-SM20 จำนวน 1 รางวัล, ไฟฟ้าอเนกประสงค์ HANASHI จำนวน 3 รางวัล, หูฟังบลูทูธ REMAX T10 จำนวน 10 รางวัล และพาวเวอร์แบงก์ อีก 14 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 19,000 บาท !

ทั้งนี้ แกร็บขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และหวังว่าพาร์ทเนอร์ได้รับทั้งความสนุกสนาน และมิตรภาพดี ๆ จากสังคมชาวแกร็บกันถ้วนหน้า ส่วนพาร์ทเนอร์คนไหนที่พลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ก็ต้องต้องเสียใจไปนะคะ เพราะแกร็บจะจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีกครั้ง พร้อมทั้งรวบรวมสิทธิประโยชน์ดี ๆ อีกมากมายมามอบให้แก่พาร์ทเนอร์ภายใต้โครงการ Grab Driver Benefits สิทธิประโยชน์คนขับ

แล้วอย่าลืม เด้งปุ๊บ รับปั๊บ ยิ่งขับมาก ยิ่งได้มาก ! เพราะแกร็บยังมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ อีกมากมายรอให้พาร์ทเนอร์มาแลกรับในเดือนกันยายน !

สำหรับวันนี้ แกร็บขอลาพาร์ทเนอร์ไปด้วยวีดีโอรวมภาพบรรยากาศสนุก ๆ จากงาน "GrabEvent มื้อนี้แกร็บจัดให้" ประจำเดือนสิงหาคมทั้ง 4 งาน ที่แกร็บจัดขึ้นสำหรับพี่ ๆ แกร็บไบค์ตั้งแต่ระดับโกลด์ขึ้นไป รวมกว่า 855 ท่าน !

แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ ❤


*บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเฉพาะผู้ที่ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมงานและยืนยันตัวตนในวันงานเท่านั้น และสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 
Grab ThailandGrabEvent