แกร็บไบค์ ฮีโร | สำรวจโลกใต้ทะเลที่ "ซีไลฟ์ แบงคอก"

 
P_105.jpg

25 พฤศจิกายน 2561 แกร็บได้ชวนพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ ระดับฮีโร ไปสำรวจความมหัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเลที่ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน

นอกจากพาร์ทเนอร์แล้ว งานนี้เรายังเปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์ได้พาผู้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนใกล้ตัวมาสนุกด้วยกันอีกด้วย และแกร็บก็ไม่ลืมกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พาร์ทเนอร์ได้อุ่นเครื่องความสนุกกันก่อนที่จะลงไปสู่โลกใต้น้ำกัน

บรรยากาศในโลกใต้น้ำมีความสวยงาม และน่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ดูสนุกสนานเป็นพิเศษเมื่อได้รู้จักสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลแบบใกล้ชิด มีเพียงกระจกหนาไม่กี่นิ้วกั้นอยู่เท่านั้นเอง เป็นประสบการณ์ และเป็นการเปิดโลกการเรียนรู้นอกห้องเรียกอีกทางหนึ่งด้วย

หลังจากไปเดินเล่นกับน้องฉลาม เต้นรำกับปลากระเบน ครื้นเครงไปกับเพนกวิน และอีกสารพัดสิ่งสวยงามใต้น้ำกันแล้ว แกร็บได้ชวนพาร์ทเนอร์โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ และร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วยกันในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง เรียกได้ว่าอิ่มกันทั้งอาหารตา และอาหารท้องกันเลยค่ะ

แกร็บขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ตั้งใจให้บริการกับแกร็บมาโดยตลอด และแกร็บขอเป็นตัวแทนลูกค้าในการขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ช่วยทำให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องที่ง่ายและปลอดภัยมากขึ้น แกร็บยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแอปพลิเคชันให้ตอบโจทย์การใช้งานของทั้งพาร์ทเนอร์ และผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และแกร็บยังคงจะมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง อย่าลืมติดตามกิจกรรมต่อๆ ไปจากแกร็บได้เร็วๆ นี้นะคะ

 
Guest UserGrabEvent