GrabStar ตามหาสุดยอดคนขับแกร็บ !

Copy of Copy of GrabStar-KV.jpg

แนะนำผู้เข้าแข่งขัน

ใครเป็นใครกันบ้างใน GrabStar มารู้จักผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนกันเลย !

 
 

ติดตามความสนุกให้ครบทุกตอน

โจทย์การแข่งขันในแต่ละตอนจะเป็นอย่างไร ชมรายการ Grab Star ตอนที่ผ่านมาได้ที่นี่เลย

 
 

GrabStar: EP.7 (7 ก.ค. 2561)

เมื่อสาวสวยสุดฮอต ไอซ์-อภิษฎา แกล้งวีนเหวี่ยงจนนักขับแกร็บนั่งตัวเกร็ง พี่ๆจะพลิกสถานการณ์อย่างไร ใครจะเป็นผู้ชนะในภารกิจนี้ และรับตำแหน่งแชมป์ GrabStarคลิกดูเลย!


GrabStar: EP.6 (30 มิ.ย. 2561)

เมื่อ 2 เพื่อนซี้ จียอนและพีทพล แท็คทีมกันมามอบภารกิจทดสอบความจำสุดฮาให้นักขับแกร็บ ใครจะเป็นผู้ชนะและผ่านเข้ารอบสุดท้ายของรายการเพื่อชิงแชมป์ GrabStar ติดตามชม GrabStar: EP.6 คลิกที่นี่


GrabStar: EP.5 (23 มิ.ย. 2561)

นักขับแกร็บจะใจสั่นแค่ไหน เมื่อเจอ 2 สาวสวยอย่าง ปอย-ตรีชฎา และ ครูอาย ติวเตอร์จากเพจดัง มาสอนภาษาให้ งานนี้ฟินสุดๆ ติดตามชม GrabStar: EP.5 คลิกที่นี่


GrabStar: EP.4 (16 มิ.ย. 2561)

ขับรถอย่างเดียวไม่พอ คนขับแกร็บต้องมาเลี้ยงซุปตาร์ตัวน้อยอย่างพลอยเจและเรซซิ่งด้วย ! ใครจะเป็นผู้ชนะในภารกิจเรียกรอยยิ้มนี้ ติดตามชม GrabStar: EP.4 คลิกที่นี่


GrabStar: EP.3 (9 มิ.ย. 61)

เมื่อคู่รักนักร้องอย่างโฟร์และธามไท ขอท้านักขับแกร็บโชว์พลังเสียง พร้อมพิชิตโจทย์สุดมุ้งมิ้ง งานนี้ทั้งหวานทั้งฮา ! อย่าลืมติดตามชม GrabStar: EP.3 คลิกที่นี่


GrabStar: EP.2 (2 มิ.ย. 61)

มาแล้ว ! GrabStar EP.2 ที่คราวนี้ 2 ดีเจอารมณ์ดีอย่างพล่ากุ้งและป๋อง แท็คทีมกันมาเรียกเสียงฮาด้วยการดวลมุขกับนักขับแกร็บ ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งสุดขำนี้ ติดตามชม GrabStar: EP.2 คลิกที่นี่


GrabStar: EP.1 (26 พ.ค. 61)

จะเป็นอย่างไรเมื่อนายแบบ-นางแบบสุดฮอตทั้ง 8 คน ต้องเป็นแบบให้คนขับแกร็บถ่ายรูป จากคนไม่เคยจับกล้อง ต้องมาถ่ายรูปสดยอดโมเดล จะสนุกขนาดไหน ติดตามชม GrabStar: EP.1 คลิกที่นี่

Guest User