GrabDriverTH

View Original

แกร็บ ร่วมกับสำนักงานประกันสังคม อำนวยความสะดวกในการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ตามความสมัครใจ ในโครงการ Grab The Future ครั้งที่ 4

นอกจากจะมอบทุนการศึกษารวม 1,000,000 บาทให้กับบุตรธิดาของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แล้ว ในโครงการ Grab The Future ครั้งที่ 4 แกร็บยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีความประสงค์ต้องการสมัครเป็นผู้ประกันตนสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระมาตรา 40 กับสำนักงานประกันสังคม โดยแกร็บร่วมกับสำนักงานประกันสังคมช่วยอำนวยความสะดวกในการขึ้นทะเบียนและชำระเงินสมทบ 3 เดือนแรก ในนามของพาร์ทเนอร์ผู้ชับขี่ตามความสมัครใจ โดยท่านสามารถศึกษาการชำระเงินสมทบเบี้ยประกันตนต่อเนื่อง รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

ประกันสังคม มาตรา 40 คืออะไร?

ประกันสังคม มาตรา 40 คือ กองทุนประกันสังคมที่คุ้มครองผู้ประกันตนที่ประกอบอาชีพอิสระ ในกรณีที่เจ็บป่วย ทุพลภาพ ชราภาพ หรือเสียชีวิต โดยผู้ประกันตน สามารถเลือกชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม มาตรา 40 ได้ 3 ทางเลือก เพื่อรับสิทธิ์ความคุ้มครองที่แตกต่างกัน

พาร์ทเนอร์ที่สนใจรับสิทธิ์ประกันสังคม มาตรา 40 สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานประกันสังคมทุกแห่ง และพาร์ทเนอร์ที่ลงทะเบียนในโครงการ Grab The Future ครั้งที่ 4 สามารถชำระเงินสมทบเพื่อรับสิทธิ์ต่อไปหลังจาก 3 เดือนแรกด้วยตนเองได้ตามช่องทางที่สำนักงานประกันสังคมกำหนด


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันสังคม มาตรา 40