GrabCoach รุ่นที่ 1 | ประกาศผลการแข่งขัน

 

ผ่านไปแล้วสำหรับ GrabCoach รุ่นที่ 1 หน้าใหม่ไม่มีเหงา โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา แกร็บได้เชิญพาร์ทเนอร์ผู้เข้าร่วมการแข่งขันและโค้ชทุกท่าน มาร่วมสังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมประกาศผลการแข่งขัน ที่ร้านเพลิน ถนนวิภาวดี

ภายในงานยังได้มีการประกาศผลทีมผู้ชนะจากการแข่งขัน GrabCoach รุ่นที่ 1 พร้อมทั้งมีการมอบรางวัล โดยมีเพื่อน ๆ พาร์ทเนอร์ร่วมแสดงความยินดีด้วยกัน ซึ่งทีมที่ชนะในงาน GrabCoach รุ่นที่ 1 หน้าใหม่ไม่มีเหงา มี 2 ทีม ดังนี้

  1. รางวัลชนะเลิศประเภท “จำนวนพาร์ทเนอร์โกลด์คลับรวมมากที่สุด”
    ได้แก่ ทีมโค้ชปุ๊ก
    นำทีมโดยคุณนันท์นภัทร ธร.

  2. รางวัลชนะเลิศประเภท ”จำนวนครั้งที่ได้รับ 5 ดาวมากที่สุด”
    ได้แก่ ทีมโค้ชที
    ซึ่งนำทีมโดยคุณนที วร.

แกร็บขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้ง 2 ทีมด้วยนะคะ บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ นอกจากพาร์ทเนอร์จะได้เคล็ดลับดีๆ จากโค้ชที่คอยดูแลและให้คำปรึกษาตลอดการแข่งขันแล้ว ยังได้รับมิตรภาพดีๆ จากพาร์ทเนอร์ในทีมที่ร่วมกันแบ่งปันประสบการณ์และความคิดเห็นตลอดการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับพี่ๆ ที่สนใจในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ รอติดตามได้เลย รับรองว่าแกร็บพร้อมสนับสนุนทุกการเรียนรู้ และทุกความตั้งใจในการพัฒนาตนเองของพาร์ทเนอร์ทุกคน และยังคงจะมีกิจกรรมที่สนับสนุนให้พาร์ทเนอร์มีรายได้เพิ่ม และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง เพราะแกร็บอยากให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกวัน

พี่ๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดี ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ส่วนลดโปรฯ โทรศัพท์มือถือ และอื่น ๆ ที่แกร็บตั้งใจคัดสรรมาเพื่อพาร์ทเนอร์คนสำคัญของเราได้ที่ www.grabdriverbenefits.com


 
Guest UserGrabEvent