GrabDriverTH

View Original

สุดยอดภารกิจ พิชิตเป้าหมาย

โอกาสดีมาถึงแล้ว สำหรับพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์พรีเมี่ยม

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม คือช่วงเวลาที่พาร์ทเนอร์แกร็บคาร์พรีเมี่ยมจะได้ออกมาท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อพิชิตเงินโบนัสอินเซนทีฟตามเงื่อนไขสูงสุด 3,500 บาท/คน (เพิ่มเติมจากอินเซนทีฟปกติ) พร้อมเลื่อนขึ้นสู่ระดับสูงสุดในโครงการ GrabBenefits (สิทธิประโยชน์) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายที่แกร็บคัดสรรมาเพื่อพาร์ทเนอร์

กติกา และเงื่อนไขในการเข้าร่วม

  1. เปิดรับงานในช่วงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563

  2. อัตราการรับงานต้อง มากกว่า 80%

  3. อัตราการยกเลิกงานต้อง น้อยกว่า 10%

  4. อัตราสำเร็จงานต้อง มากกว่า 55%

  5. คะแนนดาวต้อง 4.7 ขึ้นไป

รางวัลความสำเร็จ

หากขับถึงเป้าหมายตามกำหนด รับเลย! โบนัสอินเซนทีฟตามเงื่อนไขสูงสุด 3,500 บาท/คน (เพิ่มเติมจากอินเซนทีฟปกติ) พร้อมรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย

ดูเป้าหมายของคุณได้ที่ เมนู "อินเซนทีฟ"

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

พาร์ทเนอร์ที่สนใจเข้าร่วม สามารถกดรับสิทธิ์ลงทะเบียน ได้ที่ GrabBenefits บนแอป Grab Driver

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกมาขับให้ทะลุเป้ากัน

และอย่าลืมเข้าร่วมกลุ่ม Facebook GrabCar Premium เพื่อร่วมพูดคุย แบ่งปันเทคนิคในการขับให้พิชิตเป้าหมายได้ง่ายขึ้น พร้อมร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลพิเศษ เฉพาะพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กเท่านั้น

พร้อมพบกับความพิเศษ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้


หมายเหตุ

  • สงวนสิทธ์เฉพาะพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์พรีเมี่ยมที่ได้รับ SMS กิจกรรมเท่านั้น

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถได้รับรางวัลก็ต่อเมื่อทำยอดค่าโดยสารตามที่แกร็บกำหนด และมีอัตรารับงานไม่ต่ำกว่า 80% คะแนนดาวไม่ต่ำกว่า 4.7 คะแนน อัตรายกเลิกงานไม่สูงกว่า 10% อัตราสำเร็จงานไม่ต่ำกว่า 55%

  • สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ จะทำการโอนเงินรางวัลเข้ากระเป๋าเงินสดในแอปฯ คนขับตามรอบประจำสัปดาห์ และทำการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

  • ในกรณีที่พาร์ทเนอร์มีจำนวนรอบการขับเท่ากัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอันดับจากอัตราการรับงาน อัตราการยกเลิกงาน และคะแนนดาวตามลำดับ

  • พาร์ทเนอร์ที่ได้รับรางวัลต้องเข้าร่วมกิจกรรมและอนุญาตให้ใช้ ชื่อและ/หรือรูป เพื่อใช้ในการโฆษณาของบริษัทฯ

  • พาร์ทเนอร์ต้องไม่ทำผิดข้อห้ามของบริษัท และ/หรือถูกระงับสัญญาณตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมกิจกรรม

  • แกร็บมีหน่วยงานที่ทำหน้าที่ตรวจสอบพฤติกรรมเข้าข่ายการฉ้อโกงหรือผิดกฎระเบียบของบริษัทฯ โดยหากพบความไม่โปร่งใส บริษัทฯ ขอระงับสัญญาณกับผู้กระทำการดังกล่าว และขอสงวนสิทธิ์ในการจ่ายเงินพิเศษทันทีในทุกกรณี

  • เงื่อนไขรวมทั้งการตัดสินผลการแข่งขันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า