รวมเขตพื้นที่บริการศาลายา (นครปฐม) เข้ากับพื้นที่ จ.กรุงเทพ

 

เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับงานของพาร์ทเนอร์คนขับในพื้นที่ศาลายา (นครปฐม) แกร็บจะรวมเขตพื้นที่บริการดังกล่าว เข้ากับพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. 63 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ 👉🏻 พาร์ทเนอร์แกร็บกรุงเทพทุกประเภทบริการ สามารถรับงานและได้รับค่าบริการ รวมถึงรับอินเซนทีฟ ค่าคอมมิชชันอัตราพิเศษ* และสามารถเปิด-ปิดงานในแอปได้ ทั้งพื้นที่ศาลายา และกรุงเทพฯ

 
ServiceArea-กทม-ศาลายา.png
 

หมายเหตุ: *ค่าคอมมิชชันอัตราพิเศษ จากเงื่อนไข หรือโครงการต่างๆ เช่น GrabRentals, ผู้พิการทางการได้ยิน หรืออื่นๆ (ถ้ามี)

▶️ เงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับพาร์ทเนอร์รถจักรยานยนต์กรุงเทพฯ

  1. พาร์ทเนอร์สองล้อกรุงเทพมีระดับผู้ขับขี่ 3 ระดับ คือ แกร็บฟู้ดแชมเปี้ยน แกร็บฟู้ดไฮบริด และแกร็บไบค์ (รายละเอียดระดับผู้ขับขี่ คลิก)
  2. เพื่อรักษาคุณภาพการให้บริการ พาร์ทเนอร์สองล้อกรุงเทพ ทุกประเภทบริการ ต้องมีอัตราการยกเลิกงานไม่เกิน 20% (รายละเอียดคะแนนการยกเลิกงาน คลิก)
  3. พาร์ทเนอร์จะได้รับอินฯ อุปกรณ์ รายสัปดาห์ ตามเงื่อนไขดังนี้
รอบขับ อินเซนทีฟ/บาท
60 รอบ 50 บาท
80 รอบ 80 บาท
95 รอบ 200 บาท
    • 3.1 พาร์ทเนอร์สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่เมนูอินเซนทีฟ ในแอป Grab Driver ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 63 เป็นต้นไป
    • 3.2 พาร์ทเนอร์จะได้รับอินฯ อุปกรณ์ ทุกวันจันทร์ ของสัปดาห์นั้นๆ ยกเว้นสัปดาห์แรกของการย้ายเมือง พาร์ทเนอร์จะได้รับอินเซนทีฟ ในวันอังคารที่ 1 ธ.ค. 63
    • 3.3 จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์แกร็บ (เสื้อและกระเป๋า) ทุกครั้ง ในการรับงานแกร็บฟู้ด รวมถึงมีคะแนนการยกเลิกงาน ไม่เกิน 20% (เพิ่มเติม คลิก)
 

 

📍 ลงทะเบียนย้ายพื้นที่

พาร์ทเนอร์ที่รับงานพื้นที่ศาลายา เป็นส่วนใหญ่ สามารถลงทะเบียนเพื่อขอย้ายเป็นคนขับในพื้นที่กรุงเทพ เพื่อรับอินเซฟทีฟอย่างต่อเนื่อง ได้แต่ตั้งวันที่ 19-22 พ.ย. 63

📝 พาร์ทเนอร์ผู้ขับที่ลงทะเบียนย้ายจะถูกเปลี่ยนพื้นที่บริการเป็นพาร์ทเนอร์กรุงเทพภายใน 24 พ.ย. 63

 
Guest Usernews