GrabTalk #8 บริการประทับจิต เซอร์วิสประทับใจ

ผ่านไปอีกครั้งกับงาน GrabTalk ครั้งที่ 8 “บริการประทับจิต เซอร์วิสประทับใจ” เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางแกร็บเรียนเชิญฮีโรพาร์ทเนอร์ จากแกร็บคาร์ มาร่วมสังสรรค์ เล่นเกม มอบของรางวัล และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันภายในงาน เพื่อตอบแทนพี่ๆ พาร์ทเนอร์ที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด


ภายในงานได้มีการรวบรวมความคิดเห็น เซอร์วิสติดดาว หรือคำขอบคุณจากผู้โดยสารที่มาจากการบริการของพี่ๆ แกร็บคาร์ ซึ่งมีการรวมมาทุกสัปดาห์เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ในการให้บริการที่ดีต่อไป

ทั้งนี้ได้มีการเชิญคุณวีระชัย ผู้ได้รับรางวัล Driver of the month ซึ่งได้รับคะแนน 5 ดาวมากที่สุด ในเดือนมกราคม 2562 มาแชร์เทคนิคและประสบการณ์การให้บริการ ซึ่งแนวทางสำคัญที่คุณวีระชัยอยากแนะนำให้พี่ๆ พาร์ทเนอร์ทุกคนคำนึงถึงคือ การมีใจรักบริการ หรือ Service Mind ดูแลผู้โดยสารเหมือนคนในครอบครัว และออกไปทำงานด้วยความสุข ซึ่งคุณวีระชัยได้แนะนำเทคนิคง่ายๆ ตั้งแต่

  • การกล่าวคำทักทายผู้โดยสารด้วยความสุภาพ

  • ตรวจเช็คความถูกต้องของปลายทาง

  • กล่าวคำอวยพรเมื่อลูกค้าถึงจุดปลายทาง

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากการเล่นเกมร่วมกัน รวมถึงมีการมอบของรางวัลเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับพี่ๆ พาร์ทเนอร์ ก่อนจะทำการรับประทานอาหารร่วมกัน

ทางแกร็บขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่สละเวลาเข้าร่วมงาน GrabTalk ครั้งที่ 8 บริการประทับจิต เซอร์วิสประทับใจ นอกจากจะเป็นโอกาสในการเข้ามาร่วมรับฟังแนวทางการให้บริการ ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ทางแกร็บอยากให้คำนึงถึงแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่พี่ ๆ พาร์ทเนอร์จะได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน แล้วพบกันใหม่ใน GrabTalk ครั้งหน้านะคะ

Guest UserGrabEvent