GrabCoach ครั้งที่ 2 หน้าใหม่ไม่มีเหงา ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

 

กลับมาตามคำเรียกร้อง! กับโครงการ “แกร็บโค้ช“ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์หน้าใหม่ ได้พบปะกับพาร์ทเนอร์ระดับท็อป ที่มากด้วยเทคนิคและประสบการณ์ มาช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย พร้อมก้าวเข้าสู่โกลด์คลับ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า

งานนี้ รับรองว่าพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วม มีแต่คุ้มกับคุ้ม! เพราะพาร์ทเนอร์ระดับท็อปที่มาทำหน้าที่เป็นโค้ชมากด้วยประสบการณ์ รวมถึงสามารถสร้างรายได้จากการขับแกร็บได้เป็นอันดับต้น ๆ การันตีได้จากคะแนนการบริการ หรือคะแนนดาวที่สูงอีกด้วย

บอกเลยว่าโค้ชทุกท่านไม่ได้มาเล่น ๆ เมื่อพาร์ทเนอร์ทุกท่านเข้าทีมกันเรียบร้อยแล้ว โค้ชแต่ละคนก็เริ่มทำหน้าที่กันอย่างตั้งใจ แบ่งปันเคล็ดลับแบบจัดเต็ม อาทิ การให้บริการ เส้นทางการขับ พร้อมตอบทุกข้อสงสัยให้กับลูกทีม รวมถึงวางแผนร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายการแข่งขันนี้

พาร์ทเนอร์แต่ละท่านก็ไม่น้อยหน้า มุ่งมั่นตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ในการเรียนรู้ทุกเทคนิค ทุกข้อมูล ตลอดกิจกรรม เพื่อนำไปพัฒนาตัวเอง ให้สามารถสร้างรายได้ให้สูงขึ้น และก้าวเข้าสู่โกลด์คลับ เพื่อสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า

หลังจบงานนี้ มั่นใจได้ว่า พาร์ทเนอร์ทุกทีมพร้อมแล้วที่จะเริ่มแข่งขันกันต่อ โดยมีโค้ชเป็นหัวหน้าทีมคอยให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำในการขับ ทั้งนี้ไม่ว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ แกร็บเชื่อว่าทุกท่านจะได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ทั้งจากโค้ช และจากประสบการณ์ในสนามจริง ทำให้สามารถสร้างรายได้จากการขับแกร็บได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

แกร็บพร้อมที่จะสนับสนุนทุกความตั้งใจของพาร์ทเนอร์ เพื่อพัฒนาพาร์ทเนอร์ให้มีรายได้ที่เติบโต และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น พี่ๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดี ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ส่วนลดโปรฯ โทรศัพท์มือถือ และอื่น ๆ ที่แกร็บตั้งใจคัดสรรมาเพื่อพาร์ทเนอร์คนสำคัญของเราได้ที่ www.grabdriverbenefits.com

 
Guest User