GrabBike ชวนพาร์ทเนอร์ดูหนัง "ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก"

 
P_203.jpg

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา แกร็บไบค์ได้จัดกิจกรรมชวนพาร์ทเนอร์ระดับแพลตินัม ร่วมชมภาพยนตร์ “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ฟรี ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท (เมเจอร์ เอกมัย) โดยมีพาร์ทเนอร์แกร็บ และครอบครัว เข้าร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกันกว่า 300 คน

“ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” เป็นภาพยนตร์ไทยสายตลกที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายต่างจังหวัดคนหนึ่งที่เข้ามาทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการขับวินมอเตอร์ไซค์ในกรุงเทพฯ และใช้เวลาว่างขณะอยู่ที่วินในการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวของหนังเรื่องนี้ ทางเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ก็ได้เชิญพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ให้ไปร่วมถ่ายภาพออกสื่อด้วยกันอีกด้วย

หลังจากจับจองที่นั่ง และรับป๊อปคอร์นพร้อมกับน้ำอัดลมกันแบบฟรี ๆ แล้ว แกร็บได้ชวนพี่ ๆ พาร์ทเนอร์อุ่นเครื่องกันด้วยเกมแจกรางวัลสนุก ๆ เพื่อเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับพาร์ทเนอร์ และ บุตรหลาน ก่อนที่จะเข้าไปขำกรามค้างกันต่อในโรงภาพยนตร์

สำหรับพี่ ๆ ที่พลาดกิจกรรมนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป แกร็บยังคงมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรม และสรรหาสิทธิประโยชน์ดี ๆ เพื่อพี่ ๆ และครอบครัว ภายใต้โครงการ Grab Driver Benefits เพื่อเป็นการตอบแทนพี่ ๆ พาร์ทเนอร์ที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อยกระดับระบบการขนส่งในไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

แกร็บขอลาไปด้วยภาพบรรยากาศกิจกรรมสุดประทับใจ และในเดือนต่อ ๆ ไป แกร็บจะมีกิจกรรมอะไรมาให้พี่ ๆ และครอบครัวอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ

 
Guest UserGrabEvent