แกร็บไบค์ ฮีโร | โครงการตรวจสุขภาพประจำปี ครั้งที่ 1

 
L___3771.jpg

“รถพังยังซ่อมได้ แต่ถ้าร่างกายเป็นอะไรคงหาอะไหล่มาซ่อมยาก” แกร็บห่วงใย และใส่ใจสุขภาพของพาร์ทเนอร์ จึงได้มีการจัดโครงการตรวจสุขภาพ และกิจกรรมเสริมความรู้ให้กับพาร์ทเนอร์ของเรา

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 62 แกร็บได้ทำการเนรมิตอาคารธนภูมิ ให้กลายเป็นโรงพยาบาลขนาดย่อม ๆ โดยได้ความร่วมมือจากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย ในการนำเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย พร้อมบุคลากรทางการแพทย์มาช่วยในการตรวจสุขภาพให้กับพาร์ทเนอร์แกร็บแบบครบวงจร

การตรวจสุขภาพนอกจากจะทำให้เรารู้เท่าทันร่างกายของตัวเองแล้ว คุณหมอยังได้ให้คำแนะนำดี ๆ ในการดูแลสุขภาพของตัวเราเองให้ดีอีกด้วย

นอกจากการตรวจสุขภาพจากทางโรงพยาบาลแล้ว โครงการนี้ยังได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมสุขภาวะอีกมากมายให้พาร์ทเนอร์ได้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็กสมรรถภาพของร่างกาย ฟังบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญ เรียนรู้ท่าออกกำลังกายพื้นฐานที่ทำเองได้ที่บ้าน รับคำแนะนำด้านโภชนาการ ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็ได้รับความสนใจจากพาร์ทเนอร์เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าพกความรู้กลับบ้านกันไปเต็มกระเป๋าเลยค่ะ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ว่ามาแล้ว โครงการนี้ยังได้รับความร่วมมือจากบริษัทพันธมิตรอย่างประกันซันเดย์ ที่มาร่วมแจกหน้ากากอนามัยให้กับพาร์ทเนอร์ของเราได้นำไปใช้กันบนท้องถนนอีกด้วย

แกร็บ ไม่ได้เป็นเพียงแอปพลิเคชันที่สามารถสร้างรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์ และครอบครัวเท่านั้น แต่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ ด้าน เรื่องของสุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเช่นกัน และแกร็บยังคงมุ่งมั่นที่จะจัดโครงการดี ๆ แบบนี้ให้กับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง พี่ๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่แกร็บตั้งใจคัดสรรมาเพื่อพาร์ทเนอร์คนสำคัญของเราได้ที่ www.grabdriverbenefits.com

 
Guest UserGrabEvent