รัก(ษ์)โลกไปกับแกร็บ ด้วยโครงการปันน้ำใจเพื่อสนับสนุนการปลูกต้นไม้

 
Carbo Donation-Banner.png
 

ทุกการขับขี่ของพาร์ทเนอร์ช่วยสนับสนุนการปลูกต้นไม้ได้

แกร็บร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรด้านการปลูกต้นไม้ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน (Conserve National Forest) ชวนผู้โดยสารและลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มแกร็บ เพิ่มพื้นที่สีเขียว ฟื้นฟูป่าและลดคาร์บอนจากการเดินทาง ผ่านโครงการ ‘ปันน้ำใจเพื่อสนับสนุนการปลูกต้นไม้’ 🌳


การบริจาคเพื่อชดเชยคาร์บอน เป็นโครงการพิเศษสำหรับลูกค้า โดยลูกค้าที่เลือกบริจาค เงินบริจาคจะถูกหักผ่านกระเป๋าเครดิตของพาร์ทเนอร์คนขับและ
*การบริจาคดังกล่าวจะไม่กระทบต่อรายได้ของพาร์ทเนอร์*
เริ่ม 8 ก.ค. 64 เป็นต้นไป

 

🍃 ปันเงินสนับสนุนการปลูกต้นไม้ เพื่อชดเชยคาร์บอน

ผู้โดยสารที่อยากสนับสนุนการปลูกต้นไม้ เพื่อชดเชยคาร์บอน จะสามารถเลือกสนับสนุนได้ผ่านเมนูในแอปแกร็บ โดยเมื่อกดยืนยันการสนับสนุนแล้ว ทุกครั้งที่จองการเดินทางจะมีการหักเงินเพิ่ม เพื่อนำไปบริจาค โดยจะหักเงินเท่าเดิมทุกครั้งไม่ว่าค่าโดยสารจะเท่าไหร่

  • รถยนต์: 2 บาท/เที่ยว

  • รถจักรยานยนต์: 1 บาท/เที่ยว

*ลูกค้าสามารถเลือกสนับสนุนเงินบริจาค เพื่อเข้าร่วมโครงการ โดยเงินบริจาคนี้จะถูกหักออกหลังจบงาน ไม่รวมในรายได้ อินเซนทีฟ และค่าคอมมิชชันของพาร์ทเนอร์

 
Carbo Donation (1).png
 

🌳 ทำไมต้องปลูกต้นไม้? 

ทุกครั้งที่เราโดยสารด้วยรถยนต์จะมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน การปลูกต้นไม้จะช่วยดูดซับก๊าซที่ถูกปล่อยออกมาขณะที่เราเดินทางเพื่อเป็นการชดเชยคาร์บอน และฟื้นฟูธรรมชาติอย่างยั่งยืน

*การบริจาคดังกล่าวจะไม่กระทบต่อรายได้ของพาร์ทเนอร์*

 
 
Guest User