ปีใหม่นี้ มีเซอร์ไพรส์ #ขับข้ามปีดีกว่าที่คิส

Event Dec Driver Newyear-02 (2).jpg

4 เหตุผล
ที่ควรขับแกร็บช่วงปีใหม่ 🎄

Picture1.png

เหตุผลที่ 1 รายได้ดี อินฯเยอะ มีตัวคูณ 💰

ขับแกร็บปีใหม่นี้ พบกับค่าโดยสารที่มากขึ้นสูงสุดถึง 5 เท่าในช่วงเวลาที่มีความต้องการรถมาก พร้อมอินฯ แรง สูงสุดถึง 15,000 บาท เมื่อรับงานช่วงเทศกาลปีใหม่ (25 ธ.ค. 62 - 3 ม.ค. 63) พร้อมโปรพิเศษรับปีใหม่ ตามวันดังต่อไปนี้

  • ตัวคูณค่าโดยสารสูงสุด 5 เท่า (27 ธ.ค. 62 - 1 ม.ค. 63) สำหรับพาร์ทเนอร์ JustGrab, GrabCar, GrabCar Premium, GrabSUV, GrabVan

  • ค่าเรียกสูงสุดถึง 80 บาท (31 ธ.ค. 62 - 1 ม.ค. 63) สำหรับพาร์ทเนอร์ GrabTaxi

หมายเหตุ: พาร์ทเนอร์สามารถติดตามรายละเอียดอินฯ ได้ที่ ‘อินเซนทีฟการ์ด’ ตั้งแต่ 20 ธ.ค. เป็นต้นไป

2.png

เหตุผลที่ 2 งานเพียบ ลูกค้าแน่น

ผู้คนส่วนใหญ่ย่อมพร้อมใจไปร่วมฉลองปีใหม่ ส่งผลให้มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก นับเป็นโอกาสดีให้พาร์ทเนอร์สามารถสร้างรายได้จากการขับอย่างมหาศาล โดยแกร็บได้รวบรวม กิจกรรมปาร์ตี้เคานต์ดาวน์ช่วงเทศกาล เพื่อเป็นตัวเลือกในการวางแผนเดินทางของพาร์ทเนอร์

Event-Dec-Driver-Newyear-01

3.png

เหตุผลที่ 3 ถนนโล่ง รับงานสบาย ขึ้นระดับง่ายขึ้น

รับงานในช่วงปีใหม่ ถือเป็นโอกาสทอง ในการก้าวขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นของ GrabBenefits เพราะงานและค่าโดยสารในช่วงเทศกาลปีใหม่จะเพิ่มขึ้นมาก ส่งผลให้พาร์ทเนอร์มีโอกาสรับงานหรือยอดค่าโดยสารสะสมเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน การก้าวขึ้นสู่ ‘ระดับฮีโร‘ ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

4.png

เหตุผลที่ 4 มีสิทธิ์รับรางวัล 🎁

ขับแกร็บช่วงปีใหม่นี้ เตรียมพบกับรางวัลสุดพิเศษจากซานต้าแกร็บ 🎅 รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ใน 7 วัน 7 ดีล สุดพิเศษสำหรับพาร์ทเนอร์แกร็บโดยเฉพาะ เพียงแลกรับสิทธิ์ผ่าน GrabBenefits 24-30 ธ.ค. 62 นี้ รางวัลดีๆ เพียบ!

Santa Grab for Driver.jpg

ติดตามไลฟ์รายละเอียดได้ที่กลุ่มเฟซบุ๊ก คลิกประเภทบริการของคุณเพื่อเข้าร่วมกลุ่ม

Guest User