[พาร์ทเนอร์รถยนต์] แกร็บมอบความห่วงใย เพิ่มความคุ้มครองพาร์ทเนอร์จากสถานการณ์โควิด-19

รับเงินช่วยเหลือโคโรน่า-New-Update-01.png

เพราะความปลอดภัยของพาร์ทเนอร์เป็นสิ่งสำคัญ จากสถานการณ์ที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมากในบางพื้นที่ แกร็บมีความห่วงใย และให้ความสำคัญกับสุขภาพของพาร์ทเนอร์เป็นอย่างมาก จึงได้เตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ ดังนี้

 
Covid icon 4.png
 

มอบเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ

เพื่อดูแลความปลอดภัยสำหรับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ทุกท่าน แกร็บมอบเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษสูงสุด 2,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. 63 - 31 ม.ค. 64

  • ค่าตรวจ 500 บาท

  • เงินชดเชยรายได้ 2,000 บาท สำหรับพาร์ทเนอร์ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

 
Covid icon 2.png
 

เพิ่มฟีเจอร์ ‘ปักหมุดจุดที่ไม่สะดวกรับงานได้ด้วยตนเอง’

เพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าสู่พื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่ 23 ธ.ค. 63 เป็นต้นไป แกร็บเพิ่มฟีเจอร์ ให้พาร์ทเนอร์สามารถตั้งค่าสถานที่ที่ต้องการหลีกเลี่ยงได้ล่วงหน้า โดยพาร์ทเนอร์จะไม่ได้รับงานในบริเวณที่เลือกไว้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

 
Covid icon 3.png
 

แคมเปญการขับขี่ช่วงสิ้นปี 

แกร็บขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ให้ความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรมการขับขี่ช่วงสิ้นปีกับแกร็บ แต่ แกร็บมีความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกกิจกรรม ‘ภารกิจทีม’ และปรับเปลี่ยนโปรโมชันอินฯ พิเศษ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

ทั้งนี้แกร็บยังคงมุ่งมั่นสร้างความสุขส่งท้ายปีตอบแทนพาร์ทเนอร์ทุกท่าน โดยพาร์ทเนอร์สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมซานต้าแกร็บ🎅 รายละเอียด คลิกที่นี่ และ รางวัลนักขับแห่งปี🏆 ได้ตามปกติ (ติดตามรายละเอียดเร็วๆนี้!)

 
Covid icon 1.png
 

เพื่อความปลอดภัยของพาร์ทเนอร์ กรุณาสวมหน้ากากอนามัยตลอดการรับงาน หมั่นล้างมือให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการติดต่อหรือแพร่กระจาย และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ หากพบว่าตัวเองมีอาการไม่สบายควรรีบพบแพทย์ และแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทันที

Guest User