[GrabCar, GrabTaxi] ดินเนอร์สุดหรูพบปะเหล่าฮีโรของแกร็บ

 

เมื่อวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน 2561 แกร็บได้เชิญพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์และแกร็บแท็กซี่ฮีโรคลับ ไปรับประทานอาหารดินเนอร์สุดหรูที่โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ อาหารภายในงานเป็นอาหารนานาชาติไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฝรั่ง และไทย รวมไปถึงของหวานมากมายที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าฮีโรได้ลิ้มรสชาติไม่อั้น

ภาพบรรยากาศวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากพาร์ทเนอร์แกร็บแท็กซี่ฮีโรคลับ และวันนั้นได้มีการเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้แก่ ‘พี่ใหญ่แกร็บแท็กซี่‘ อีกด้วย

ภาพบรรยากาศวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราด้วยเช่นกัน จากพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์ฮีโรคลับ ภายในงานได้มีกิจกรรมแจกรางวัลสนุก ๆ ให้พี่ ๆ ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย

กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ของโครงการ ‘Grab Driver Benefits สิทธิประโยชน์คนขับ’ แกร็บขอขอบคุณทุกเสียงหัวเราะและขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ตั้งใจให้บริการกับแกร็บมาโดยตลอด แกร็บยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแอปพลิเคชันให้ตอบโจทย์การใช้งานของทั้งพาร์ทเนอร์และผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และอย่าลืมขับเพื่อรักษาให้อยู่ระดับโกลด์คลับขึ้นไป เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ดี ๆ เช่นนี้อีกครั้ง ติดตามกิจกรรมต่อ ๆ ไปจากแกร็บได้เร็ว ๆ นี้นะคะ

 
Guest UserGrabEvent