[Grab] ศึกสุดยอดนักขับแกร็บ ครั้งที่ 1

IMG_0116.JPG

ศึกสุดยอดนักขับแกร็บ ลานประลองของเหล่าสุดยอดนักขับแกร็บคาร์ และแกร็บคาร์พลัสทั่วกรุงเทพฯ

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมการแข่งขัน 'ศึกสุดยอดนักขับแกร็บ' ครั้งที่ 1 กิจกรรมดี ๆ ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเรา เพื่อแสดงความขอบคุณและตอบแทนพาร์ทเนอร์ที่ทำงานอย่างหนัก ด้วยของรางวัลพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท 

นอกจากนี้ แกร็บยังหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้พาร์ทเนอร์ได้ลองท้าทายขีดจำกัดของตนเอง รวมถึงเปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์ได้ประลองฝีมือกับเพื่อนนักขับท่านอื่น ๆ ด้วย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

หลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน เราได้เชิญเหล่าสุดยอดนักขับทั้ง 29 ท่าน มาร่วมกิจกรรมเพื่อมอบของรางวัล และเข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ สวนอาหารนาทอง ในวันที่ 7 มิถุนายน 2561 โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเคล็ดลับระหว่างบรรดาสุดยอดนักขับ 

นอกจากนี้ เรายังถือโอกาสสอบถามและรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ ของพาร์ทเนอร์ที่มีต่อแกร็บ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำหรือคำติชม โดยเราได้ให้สัญญาว่า เราจะนำความคิดเห็นเหล่านี้ไปพิจารณาอย่างจริงจัง เพื่อปรับปรุง และพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับพาร์ทเนอร์ท่านใดที่พลาดโอกาสชิงชัยในศึกสุดยอดนักขับครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราจะจัดกิจกรรมดี ๆ สำหรับพาร์ทเนอร์เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

Grab ThailandGrabEvent