[GrabCar] โครงการอบรมขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า

Go to Susan's Sports Shop for all your equipment needs! (2).jpg

ความปลอดภัยในการขับขี่ต้องมาเป็นอับดับ 1

จุดสำคัญที่สุดของบริการที่ยอดเยี่ยม

แกร็บร่วมกับ " ฮอนด้า " เปิดโครงการอบรมความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับพี่ ๆ แกร็บคาร์ เสริมทัพบริการที่ยอดเยี่ยมของพี่ ๆ คนขับให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเนื้อหาการอบรมที่ครอบคลุมทุกเรื่องของความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมเทคนิคการดูแลเครื่องยนต์ โดยผู้เชี่ยวชาญจากฮอนด้า


Safetyfirst (4).jpg

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา แกร็บเปิดการอบรมรอบพิเศษ ณ ห้องประชุมอาคารธนภูมิชั้น 8 นอกจากความรู้เรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัยแล้ว งานนี้ผู้เชี่ยวชาญจากฮอนด้ามาเองลงพื้นที่เปิดฝากระโปรงรถสาธิตการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้กับพี่ ๆ แกร็บคาร์ได้รับชมเห็นภาพชัด ๆ และนำไปใช้งานได้จริงแบบไม่หมกเม็ด ก่อนออกเดินทางทุกครั้งการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การเดินทางปลอดภัยไร้กังวลทั้งคนขับและผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ร่วมเส้นทางด้วยนะคะ

ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

ผู้เข้าอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรการันตีความสามารถจากฮอนด้า

ใครว่าการอบรมนั้นน่าเบื่อลืมไปได้เลย เพราะหลักสูตรขับขี่ปลอดภัยของฮอนด้านั้น มีแต่ความสนุก เนื้อหาเป็นประโยชน์ สื่อการเรียนรู้ทั้งภาพ,วิดีโอและการสาธิต รวมไปถึงการร่วมสนุกเล่นเกมแจกของรางวัล นอกจากความรู้และมิตรภาพดี ๆ จากเพื่อน ๆ แกร็บคาร์ ยังได้รับประกาศนียบัตรการันตีความสามารถจากฮอนด้าอีกด้วย

Grabsafety.jpg

แกร็บสนับสนุนเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น

ไม่เพียงแต่นำมาปรับใช้กับการขับรถในชีวิตประจำวันเท่านั้น แกร็บเชื่อว่าความปลอดภัยในการขับขี่ช่วยยกมาตราฐานการบริการของแกร็บคาร์ให้ดียิ่งขึ้น โดนใจผู้โดยสาร ดาวขึ้นอย่างแน่นอน การอบรบครั้งนี้พี่ ๆ แกร็บคาร์ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด แกร็บให้การสนับสนุนเพื่อเสริมสร้างคุณภาพการบริการอย่างเต็มที่ แกร็บขอขอบคุณพี่ ๆ แกร็บคาร์ที่เข้าร่วมอบรมทุกท่านรวมไปถึงทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากฮอนด้าที่ดูแลพี่ ๆ แกร็บคาร์เป็นอย่างดี โครงการดี ๆ แบบนี้ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องแน่นอน แล้วพบกันนะคะ สามารถติดตามข่าวสารดี ๆ ได้ทาง Line และ Facebook Group GrabCar Driver Thailand (Official)

Grab ThailandGrabEvent