[GrabTaxi] Thank You Party กิจกรรมขับสนั่นลั่นเมือง แทนคำขอบคุณจากใจ Grab

่ขับสนั่นลั่นเมือง GT.jpg

"แทนคำขอบคุณจากใจ Grab"

เมื่อวันที่ 23 และ 24 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา Grab ได้เรียนเชิญพี่ๆ GrabTaxi ผู้เข้าร่วมกิจกรรม "ขับสนั่นลั่นเมือง" ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์พี่น้องชาว GrabTaxi และร่วมแข่งขันเพื่อนำทีมสู่ยอดขับรวมสูงสุด รับรางวัลพิเศษจาก Grab

004.jpg
005.jpg

งานเลี้ยงขอบคุณในครั้งนี้พี่ๆ GrabTaxi ได้ร่วมรับประทานอาหาร ณ อาคารธนภูมิชั้น 8 Grab จัดให้อาหารไทยบุฟเฟต์แบบไม่อั้น 3 ชั่วโมงเต็มเรียกว่าอิ่มหนำสำราญกันทุกรายแน่นอน

008.jpg
012.jpg

ไม่เพียงเท่านี้ นอกจากอิ่มท้องแล้ว ภายในงานยังมีการร่วมสนุกเล่นเกมชิงรางวัลจาก Grab เรียกได้ว่าถือของรางวัลกลับบ้านแทบทุกคนค่ะ

"เกมชิงรางวัลเก้าอี้ดนตรี" เป็นเกมสนุกๆอีกเกมหนึ่งที่พี่ๆ GrabTaxi ได้ร่วมสนุกกันงานนี้ไม่มีใครยอมใครแย่งชิงกันจนเก้าอี้เกือบหักเลยทีเดียว

สำหรับกิจกรรม "ขับสนั่นลั่นเมือง" จะสำเร็จไปไม่ได้ หากขาดความร่วมแรงร่วมใจจากพี่่ๆ GrabTaxi นะคะ Grab ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน  โดย Grab มีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้พี่ๆ GrabTaxi ก้าวเดินไปพร้อมกับ Grab ต่อไป 

001.jpg

Grab ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒาในด้านต่างๆโดยมีจุดประสงค์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับพี่ๆ Partner GrabTaxi ทุกท่านเติบโตไปพร้อมๆกันกับเรา "ครอบครัว GrabTaxi"

แล้วพบกันในกิจกรรมครั้งต่อไปนะคะ

Grab ThailandGrabEvent