GrabDriverTH

View Original

[ประกาศจากแกร็บ] การปรับข้อกำหนดเพื่อประสบการณ์การให้บริการที่ดียิ่งขึ้น

เพื่อประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการของพาร์ทเนอร์คนขับ พร้อมรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้า แกร็บจึงได้เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของการให้บริการ ดังนี้

ยกเลิกการแบ่งเขตพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี

เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นในเชิงเทคนิค ทำให้การแบ่งเขตพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี ในช่วงที่ผ่านมา อาจส่งผลต่อการใช้งานของลูกค้าและพาร์ทเนอร์คนขับของเรา ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรักษาประสบการณ์การใช้งานที่ดีของทั้งพาร์ทเนอร์คนขับและลูกค้า แกร็บจึงขอประกาศยกเลิกการแบ่งเขตพื้นที่ดังกล่าวเป็นการชั่วคราว ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ 17 สิงหาคม 2563 โดยเราจะดำเนินการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจนกว่าระบบจะมีความพร้อมในการให้บริการแบบแบ่งเขตพื้นที่ (โดยจะแจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในอนาคต) 

เพิ่มทางเลือกในการเรียกใช้บริการสำหรับลูกค้า GrabExpress

แกร็บเข้าใจถึงข้อจำกัดในการใช้กระเป๋าสำหรับบริการแกร็บเอ็กซ์เพรส (GrabExpress) เพื่อเป็นการตอบสนองต่อรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างกันของพาร์ทเนอร์คนขับแต่ละคน รวมทั้งเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า แกร็บจึงได้ปรับเปลี่ยนข้อกำหนดให้พาร์ทเนอร์คนขับทุกท่านสามารถให้บริการแกร็บเอ็กซ์เพรสได้เช่นเดิม โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

  • เพิ่มประเภทบริการ GrabExpress ให้พาร์ทเนอร์ที่ถูกยกเลิกประเภทบริการเนื่องจากไม่มีกระเป๋า (7 สิงหาคม 63)

  • แบ่งประเภทบริการของ GrabExpress (Bike) เป็น 2 รูปแบบ คือ 1.) แบบต้องการกระเป๋า และ 2.) แบบไม่ต้องการกระเป๋า โดยผู้ใช้บริการจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บริการแบบใด ซึ่งจะเป็นการขยายกลุ่มลูกค้า และเพิ่มโอกาสในการได้รับงานให้กับพาร์ทเนอร์ (ภายในเดือนสิงหาคม  63)

มอบความคุ้มครองที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

ความปลอดภัยของพาร์ทเนอร์คนขับ รวมถึงผู้ใช้บริการเป็นเรื่องที่แกร็บให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ดังนั้นเราจึงได้คัดสรรประกันอุบัติเหตุที่ให้สิทธิประโยชน์ที่ดีกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ ในตลาด เพื่อให้ความคุ้มครองกับพาร์ทเนอร์คนขับของเราในทุกเที่ยวของการให้บริการกับแกร็บ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างการรับงาน 

  • ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท ในกรณีที่เสียชีวิต

แกร็บยังคงให้ความสำคัญต่อประสบการณ์การให้บริการของพาร์ทเนอร์คนขับของเรา และขอบคุณพาร์ทเนอร์คนขับทุกท่านที่เข้าใจและให้ความร่วมมือในการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัย และการให้บริการของแกร็บอยู่เสมอ